Tin tức

Tìm đến công ty gia công bồn chứa inox công nghiệp

Có thể nói gia công bồn chứa inox công nghiệp chất lượng cao nói chung là những loại dụng cụ dùng trong công nghiệp là chủ yếu, chính vì thế yêu cầu kĩ thuật cũng như những thông số kèm theo luôn phải đảm bảo tính chính xác. Vì vậy để sở hữu những bồn inox công nghiệp có chất liệu inox 304, inox 316 chất lượng cao, cao cấp, sang trọng và chuẩn theo tiêu chuẩn  có độ bền vượt trội. Thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm đó là chất liệu gia công bồn inox, và cơ sở gia công bồn chứa inox công nghiệp là điều vô cùng cần thiết, cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Đơn vị nhận gia công bồn chứa inox công nghiệp cao cấp


Và nếu bạn cần tìm địa chỉ gia công bồn chứa inox công nghiệptheo yêu cầu, uy tín thì hãy đến ngay với Hàn Xuyên Việt. Đây sẽ là đơn vị đáng tin cậy nhất dành cho bạn đấy. 

Gia công bồn chứa inox công nghiệp

Nhờ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bồn inox. Chúng tôi biết rằng bồn chứa bao giờ cũng đòi hỏi chắc chắn, đảm bảo hoạt động hiệu quả, không bị rỉ trong quá trình sử dụng.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên thi công xây lắp các công trình kết cấu thép uy tín

Vì vậy chúng tôi luôn chọn lựa những chất liệu inox tốt nhất để gia công bồn cho khách hàng của mình. Thế nên không khó để lý giải vì sao Hàn Xuyên Việt lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy.

Ngoài sở hữu đội ngủ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hàn Xuyên Việt còn cam kết cung cấp dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp tiết kiệm và nhanh chóng nhất trên thị trường.

Gia công bồn chứa inox công nghiệp

Bạn đã biết gì về bồn chứa inox công nghiệp chưa?

Bồn inox công nghiệp là các loại bồn chuyên dụng để tích trữ nước, hóa chất như xăng, dầu, hóa chất khác nên nguyên liệu sản xuất, gia công những chiếc bồn ấy cũng có tính cao cấp. Thông thường, bồn chứa công nghiệp được sản xuất từ nhựa hoặc inox chất lượng cao. Đây được xem là những nguyên liệu có tính an toàn cao trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, bồn chứa công nghiệp sẽ tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng mà có nhiều loại kích thước khác nhau để đáp ứng người tiêu dùng. 

Bồn chứa công nghiệp có những dạng nào?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bồn chứa công nghiệp đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Trong đó có 2 dạng phổ biến chính là dạng nằm và đứng:

Gia công bồn chứa inox công nghiệp

– Bồn chứa công nghiệp dạng đứng:

Có thiết kế hình trụ đứng cao, đỉnh bồn thường có dạng nón và gồm nhiều chi tiết khác như lỗ thông hơi, lan can bảo vệ, cửa người, cầu thang,… Bồn có thể tích lớn từ 100 – 50000 m3, dễ dàng sử dụng, tốc độ xả nhanh, đặc biệt là giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích. Thông thường, loại bồn này được dùng để chứa xăng, dầu mazut,… và các loại chất khí, chất lỏng có áp xuất không lớn.

– Bồn chứa công nghiệp dạng nằm:

Có thiết kế hình trụ nằm ngang. So với bồn dạng đứng, bồn này chứa được khá ít nước và gây bất lợi cho người sử dụng vì chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên, có thể chứa các loại chất khí, chất lỏng có áp xuất cao, dễ lắp đặt và gia công.

Gia công bồn chứa inox công nghiệp

Vì sao lựa chọn bồn inox Hàn Xuyên Việt?

Hàn Xuyên Việt là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm được sản xuất từ inox. Trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đem đến khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Nội dung liên quan: Liên hệ đơn vị lắp đặt bồn chứa xăng chuyên nghiệp nhất

Chất lượng

Sản phẩm bồn chứa inox giá rẻ được sản xuất từ các loại inox đạt tiêu chuẩn kiểm định. Quá trình gia công tỉ mỉ, khéo leo trên dây truyền hiện đại và tiên tiến.

Tuổi thọ sử dụng lâu dài, sản phẩm có thể chịu những tác động từ bên ngoài mà ít bị han gỉ, luôn giữ được độ sáng và bóng trên bề mặt, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Mẫu mã

Thiết kế đa dạng, phù hợp sử dụng từ những không gian đơn giản cho đến không gian sang trọng. Kích thước bồn chứa inox theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu khách hàng.

Gia công bồn chứa inox công nghiệp

Giá thành

Giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Giá giữ ở mức ổn định và có sự cạnh tranh trên thị trường.

Dịch vụ

Hỗ trợ các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành theo quy định và theo mong muốn của khách hàng.

Cam kết sản phẩm bồn chứa inox

–  Sản phẩm chất lượng, inox không pha trộn.

– Bàn giao sản phẩm đúng thời hạn.

–  Bảo hành theo quy định đã ký kết.

Quy trình mua sản phẩm

–  Bước 1: Lựa chọn mặt hàng

–  Bước 2: Liên hệ để được tư vấn về mẫu mã, kích thước.

–  Bước 3: Ký hợp đồng mua bán giữa hai bên.

–  Bước 4: Nhận hàng và kiểm tra.

Nội dung liên quan: Dịch vụ gia công – Lắp đặt bồn bể chứa dầu khí và công nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng năng lực sản xuất, nhà xưởng máy móc hiện đại, Hàn Xuyên Việt cam kết không chỉ mang đến loại bồn chứa có chất lượng tốt, an toàn mà còn là dịch vụ chăm sóc hiệu quả.

Để được tư vấn và báo giá bồn chứa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hàn Xuyên Việt theo địa chỉ:


CÔNG TY TNHH SX TM DV HÀN XUYÊN VIỆT

Địa chỉ: 1377/3E Xuyên á (Quốc lộ 1A) Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 0913 750 225

Email: info@hanxuyenviet.com

Website: hanxuyenviet.com


Tìm kiếm có liên quan

Gia công bồn inox công nghiệp

Gia công bồn inox 304

Bồn inox công nghiệp

Giá bồn nước inox 1000L

Bảng giá bồn nước inox

Bồn chứa công nghiệp

Báo giá bể Inox 5m3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.