Tin tức

Báo giá các loại bồn chứa công nghiệp 2022

Trước đây con người sử dụng những bồn chứa nước bằng xi măng thì ngày nay công nghệ phát triển hơn đang dần thay thế bằng các loại bồn chứa công nghiệp bằng kim loại, inox, thép đen hay composite….Những ưu điểm của bồn chứa công nghiệp đã mang lại cho người sử dụng luôn được đánh giá cả cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Tuy nhiên giá thành cao so với các loại bồn làm bằng xi măng hay bê tông truyền thống nên nhiều khách hàng còn đắn đo khi đưa ra quyết định của mình. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin đưa ra những thông tin về bồn chứa công nghiệp qua bài viết dưới đây để bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này nhé!

Lợi ích của bồn công nghiệp inox


Với những tính năng vượt trội của bồn inox công nghiệp mang lại cho người sử dụng, dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, các khu công nghiệp, chế suất. Trước khi con người sử dụng các loại bồn chứa bằng xi măng, bê tông thì giờ đây bồn nước công nghiệp được thay thế bằng các vật liệu như inox, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ con người cũng như các tính ưu việt của sản phẩm như: Chống bám bụi, các loại rong rêu…đảm bảo nguồn nước an toàn vệ sinh.

Giải quyết bài toán khó khăn về nước cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, khu chung cư… Bồn nước công nghiệp sẽ tích trữ và cung cấp nguồn nước với các mẫu mã thiết kế khác nhau phù hợp với từng yêu cầu tuỳ theo từng lĩnh vực khác nhau. Hiện tại vật liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay là inox SUS 304 và inox SUS 316 hay nhựa Composite.

Các loại bồn nước công nghiệp 2022

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại mẫu mã bồn công nghiệp, đa dạng về chủng loại, vật liệu cũng như kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên từng quy mô khác nhau. Tuỳ thuộc vào tài chính kinh tế của mỗi gia đình hay nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Xét về nguyên vật liệu tạo nên sản phẩm bồn công nghiệp thì chúng ta có thể chia ra thành 2 loại cơ bản:

* Bồn nước công nghiệp bằng inox: Đây là loại bồn nước công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay, vật liệu được làm bằng inox SUS 304, SUS 316 chất lượng cao. Ưu điểm của bồn nước inox:

• An toàn cho người sử dụng

• Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt sử dụng

• Sản xuất được dung tích lớn, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng

• Không mọc rong rêu, nấm mốc, đảm bảo vệ sinh nguồn nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.